ส้วมมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้

Wiki Article

ส้วมมีรู ว่าที่จะรู้ว่าห้องสุขาที่นี่มันคือสุขารวมก็ในขณะที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่เพศชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในสุขาเพราะมันไม่ว่างคิดแล้ว เจ็บท้องอย่างมากถึงขนาดที่ว่าถ้าเดินออกไปเพื่อเข้าห้องสุขาของอีกฝั่งมันก็คงจะไม่ทันณ์ สุดท้ายเวลาที่ทิ้งตัวนั่งลงแล้วปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้มีความเห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ฝาห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆก่อนที่จะเบาๆปรากฏรูโหว่ขนาดที่เกือบจะใส่มือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ขณะที่กำลังจัดแจงตนเองหลังจากเสร็จแล้วและจากนั้นก็ค่อยๆดึงกางเกงขึ้นมาสวม ฉันก็มีความเห็นว่ามีเพศชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แม้กระนั้นฉันไม่ทราบว่าที่นี่ สำหรับตรงนี้…มันคือเรื่องธรรดาหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่อย่างงี้

ฉันไม่ใช่หญิงที่ไร้เดียงสา เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ว่าก็มิได้คิดเลยว่าในสุขารวมแบบงี้มันจะเกิดขึ้นได้หรอ พี่ชายสอนสวาท จนกว่าผู้ชายคนนั้นก้มตัวมาดูฉันผ่านรูสอดนั้น รวมทั้งฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะดูเรื่องเสียวๆให้ฉันในวันนี้ เพราะว่าเขาหล่อกระทั่งฉันแทบขาดเหตุผลอะไรมาต้านทานเขาเอไว้ได้เลยจริงๆฉันยิ้มให้เขา พอเพียงเขาพยักหน้าเลิกขนคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบในทันที เรื่องอย่างงี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องทำความเข้าใจเยอะอะไร

มันเหมือนกับเพียงแค่มองตาก็ได้ยินคำบอกเล่าของเขาแล้ว

“อยากอมควยผมหรือไม่ครับผม ?” อะไรอย่างงั้น

แล้วก็การก้มศีรษะของฉันก็คือการบอกกับเขาว่า “ได้จ้ะ ใส่เข้ามาเลย” อะไรทำนองนั้น

ไม่นาน เขายังคงยืนชักว่าวปั่นให้ควยแข็งอยู่กระทั่งได้มีความคิดเห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องเลย ไม่นานเขาก็หันหน้ามาทางฉัน จิตใจฉันเต้นแรงมากมาย ควยใหญ่ดังควยฝรั่งในหนังโป๊เลย ฉันเคยอ่านเรื่องเสียวผ่านๆก็ไม่คิดเหมือนกันว่าควยใหญ่มันคืออะไรจนกระทั่งมาพบควยของเขานี่แหละชี้ให้เห็นว่ามันช่างใหญ่จริงๆมือสั่นเทาเอื้อมไปจับแล้วชักว่าวให้เขาในทันที

ไม่นาน ผนังห้องน้ำก็สั่นเนื่องจากเขากระเด้ามอของฉัน ร่างกายของเขาอาจชนอยู่กับมันอย่างแน่นอน

ไม่ไหวแล้ว…มาทำธุระอยู่เฉยๆก็กระหายจัดจนกระทั่งทนไม่ไหว ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาในทันทีอย่างไม่รีรอ เบาๆใช้ลิ้นตวัดเลียกินน้ำกระหายจัดของเขาตามมาด้วยการที่ค่อยๆดูดหัวควยให้เขาจนได้ยินเสียงครางบาๆแววมา ในช่วงเวลานั้นฉันเองที่ถอดกางเกงอีกทีก็จัดการติ้วหีตัวเองไปด้วยในเวลาที่เริ่มดูดควยของเขาลึกขึ้นเรื่อยลึกขึ้นจนทำให้ฉันนั้นแทบทำอะไรผิด

เพราะเหตุใดถึงควยใหญ่เต็มปากเต็มคำได้ขนาดนี้กันนะ ?

เสียงดูดควยดังขึ้นมาจากห้องข้างๆแสดงว่ามีการเล่นเสียวอยู่เช่นเดียวกัน ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้วปล่อยควยของเขาออกมาจากปาก ก่อนที่จะค่อยๆยืนขึ้นแล้วหันหลังให้เขา เอารูหีชมพูของตนเองนั้นไปจ่อที่รูใส่นั้น หวังว่าเขาจะทำอะไรสักอย่างให้ฉันหายเสียว แล้วก็มันก็เป็นอย่างงั้น เรื่องเสียว เนื่องจากว่าฉันเองไม่สามารถที่จะห้ามใจได้แล้ว

ควยของเขาเบาๆใส่เข้ามาอีกครั้งหนึ่ง แล้วสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันโดยทันที ฉันแผดเสียงครางครวญออกมาอย่างไม่อายเนื่องจากรู้ว่าตรงนี้มันคือสถานที่แบบไหน

เสียงครางจากห้องด้านข้างดังขึ้นมาแล้ว ในขณะเดียวกัน ลำควยของเขาก็เบาๆเคลื่อนเข้าออกอย่างเนิบช้าจนร่างกายของฉันนั้นแทบทำอะไรผิด มันรู้สึกดีจนดังว่าจะไม่อยากให้ช่วงนี้จบลง ฉันดันตัวเอเข้าไปจนถึงติดฝาผนังน้ำ ทำให้เขานั้นกระแทกควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยแล้วก็ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นมาเรื่อยอีกด้วย

ซี๊ดดด…เสียวหี เสียวเหมือนจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว

ฉันเอนตัวเข้าไปข้างหน้า สองมือผลักเข้าที่ฝาผนังอีกด้านเข้าไป สัมผัสแรงสั่นไปได้อย่างชัดเจน เม้มปากแน่นเบาๆlava789 ซึมซาบความเสียวซ่านนี้เข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนจะค่อยๆเริ่มโดนเขากระแทกควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยๆเหมือนกับว่าจะรีบจังหวะ

แม้ว่าจะไม่อยากให้เขาเสร็จเร็วขนาดนี้ แต่เพียงแค่ที่ได้รับมันก็มากพอสำหรับคนที่ไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาตรงนี้ราวกับฉันแล้วนั่นเอง ได้ยินเสียงครางดังขึ้นจากอีกฝั่งหนึ่ง ฉันไม่รอช้า ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้มันเอาจริงเอาจังขึ้นโดยทันที ก่อนที่จะโดนเขาตอกควยเข้ามาอย่างแรงหลายต่อหลายคราแล้วค้างนิ่งเอาไว้

ฉันทำอะไรผิด เพราะว่าช่วงนี้เขาแตกในติดอยู่รูหีของฉันไปแล้ว ซ้ำยังคงทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านจนถึงต้องทรุดลงไปนั่งกับพื้นเลยทีเดียว เพราะอะไรฉันถึงมีความรู้สึกว่าตัวเองโชคดีขนาดนี้ที่ได้มาที่นี่

รวมทั้งแม้ว่าครั้งนี้มันจะเป็นความบังเอิญ https://xxxstory.net/ แต่ว่าการโดนรับน้องด้วยเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้ก็ชี้ให้เห็นว่าครั้งหลัง

ฉันจำเป็นต้องไปเข้าห้องน้ำที่ไหน ต่อให้ต้องขับขี่รถมาไกลจากบ้าน ฉันก็จะเลือกตรงนี้แน่ๆ

Report this wiki page